Hydromom เครื่องดื่ม Superfood ผสมอิเล็กโทรไลต์สำหรับคุณแม่โดยเฉพาะ

฿0 ฿ 1,350

ไฮโดรมัม เครื่องดื่ม Superfood ผสมอิเล็กโทรไลต์สำหรับคุณแม่โดยเฉพาะ เหมาะสำหรับทุกช่วงของการเลี้ยงดูลูก Hydromom เข้าใจคุณเพราะการดื่มแค่น้ำเปล่าให้เพียงพอทำให้รู้สึกกดดันและน่าเบื่อเกินไป แต่สำหรับคุณแม่ไม่ว่าจะช่วงตั้งครรภ์หรือช่วงให้นมบุตร การดื่มน้ำให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกายก็สำคัญมาก แพทย์จึงมักจะแนะนำและกำหนดให้ดื่มน้ำวันละ 2-2.5 ลิตรขึ้นไปเพื่อไม่ให้เกิดอาการขาดน้ำและตัวบวมได้ ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับทุกคนเพราะการดื่มน้ำหวานและน้ำที่มีส่วนผสมของคาเฟอีนเป็นสิ่งต้องห้ามเลยทีเดียว Hydromom จึงพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อการเติมอิเล็กโทรไลต์และแร่ธาตุให้คุณแม่ได้ดื่มน้ำอย่างอร่อยและร่างกายรู้สึกสดชื่นในทุกวัน

  • Description

Product Description

Hydromom
อาหารเสริม Superfood เพื่อคุณแม่โดยเฉพาะ

 

 


ไฮโดรมัม เครื่องดื่ม Superfood ผสมอิเล็กโทรไลต์สำหรับคุณแม่โดยเฉพาะ เหมาะสำหรับทุกช่วงของการเลี้ยงดูลูก 

 
Hydromom เข้าใจคุณเพราะการดื่มแค่น้ำเปล่าให้เพียงพอทำให้รู้สึกกดดันและน่าเบื่อเกินไป แต่สำหรับคุณแม่ไม่ว่าจะช่วงตั้งครรภ์หรือช่วงให้นมบุตร การดื่มน้ำให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกายก็สำคัญมาก แพทย์จึงมักจะแนะนำและกำหนดให้ดื่มน้ำวันละ 2-2.5 ลิตรขึ้นไปเพื่อไม่ให้เกิดอาการขาดน้ำและตัวบวมได้ ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับทุกคนเพราะการดื่มน้ำหวานและน้ำที่มีส่วนผสมของคาเฟอีนเป็นสิ่งต้องห้ามเลยทีเดียว Hydromom จึงพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อการเติมอิเล็กโทรไลต์และแร่ธาตุให้คุณแม่ได้ดื่มน้ำอย่างอร่อยและร่างกายรู้สึกสดชื่นในทุกวัน
 

Superfood Hydration

สูตรที่ Hydromom นำมาพัฒนาเป็นส่วนผสมของเครื่องดื่ม เลือกเฉพาะส่วนผสมได้รับการยอมรับจากองค์การอนามัยโลกเพื่อให้ร่างกายคุณแม่ได้รับน้ำและความชุ่มชื่นอย่างเหมาะสม เพิ่มอิเล็กโทรไลต์ โซเดียม และกลูโคสในร่างกายอย่างพอเหมาะ ให้ช่วยสร้างความชุ่มชื่นที่ได้ผลดีกว่าการดื่มน้ำเพียงอย่างเดียว
 
ให้พลังงานจากวิตามินบีไม่มีคาเฟอีน
การเป็นคุณแม่อาจทำให้คุณรู้สึกเหนื่อย คนที่เคยติดกาแฟอาจจะต้องการเครื่องดื่มที่ช่วยเติมพลัง วิตามินบีเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดกับร่างกายของคุณ Hydromom เลือกใช้ Vitamin B Complex ให้ช่วยเพิ่มพลังงานแก่ร่างกายโดยปราศจากคาเฟอีน
 
Superfood Function
Hydromom มีคุณสมบัติพิเศษที่เหมาะกับคนเป็นแม่ในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การช่วยลดอาการแพ้ท้องคลื่นไส้วิงเวียนในตอนเช้า, เสริมน้ำนมแม่ ช่วยลดอาการเหนื่อยล้าของร่างกาย และยังช่วยแก้อาการเมาค้างได้
 
ส่วนผสมที่คุณแม่ไว้วางใจ
Hydromom เลือกใช้ส่วนผสมออร์แกนิค ปราศจากคาเฟอีน และเหมาะกับวีแกน
 


คุณสมบัติที่น่าสนใจของ Hydromom

 
ลดอาการแพ้ท้อง
Hydromom ให้สารอาหาร Superfood จากน้ำมะพร้าวออร์แกนิค ช่วยให้คุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ผู้มักจะมีอาการแพ้ท้องได้กลับมารู้สึกสดชื่นอีกครั้ง อุดมไปด้วนสารอาหารต่างๆที่ดีต่อร่างกาย ช่วยควบคุมความดันโลหิต ลดอาการอ่อนเพลีย ฟื้นฟูความสดชื่นของร่างกาย ทำให้คุณแม่ที่มักจะมีอาการแพ้ท้องรู้สึกดีขึ้นได้
 
เสริมการให้น้ำนม
น้ำมะพร้าวมีออร์แกนิคอิเล็กโทรไลต์ และกลูโคส ที่ช่วยเสริมความชุ่มชื่นให้กับร่างกายได้ดีกว่าน้ำเปล่าเพียงอย่างเดียว เราเข้าใจว่าคุณแม่หลายคนต้องอดทนเพื่อการตั้งครรภ์และการให้นมไม่สามารถดื่มเครื่องดื่มต่างๆ ได้อย่างที่ต้องการ Hydromom เป็นเครื่องดื่มรสชาติดีที่นอกจากจะดีต่อสุขภาพแล้วยังช่วยให้ร่างกายมีความชุ่มชื่นขึ้น = ทำให้น้ำนมมากขึ้นโดยธรรมชาติ 
 
เสริมสร้างพลังงานให้ร่างกายคุณแม่
Hydromom มีวิตามินบี 12 ถึง 110 ไมโครกรัม ที่เหมาะกับคุณแม่ทั้งที่อยู่ในช่วงตั้งครรภ์และให้นมบุตร ช่วยเสริมความกระชุ่มกระชวย สร้างพลังงานให้กับร่างกายแทนที่การทานคาเฟอีน ช่วยให้คุณแม่มีพลังงานสำหรับการทำกิจกรรมในทุกๆวัน

แก้อาการเมาค้าง 
สำหรับคุณแม่ที่ทำงานเลี้ยงดูครอบครัวบางครั้งอาจต้องมีปาร์ตี้กันบ้าง เพื่อแก้อาการเมาค้างอย่างเห็นผล Hydromom มีส่วนประกอบของน้ำมะพร้าวออร์แกนิคที่มีทั้งอิเล็กโทรไลต์และกลูโคส ช่วยแก้อาการขาดน้ำของคนดื่นมแอลกอฮอล์ ช่วยเสริมความชุ่มชื่นให้ร่างกายอย่างรวดเร็วกว่าการดื่มน้ำหรือน้ำผลไม้ จึงช่วยลดอาการเวียนศรีษะจากอาการเมาค้างได้เป็นอย่างดี
 
เสริมการออกกำลังกาย
ด้านชีวิตประจำวันของคุณแม่หลังคลอดที่หลายคนออกกำลังกายลดน้ำหนักให้รูปร่างที่ีดีกลับคืนมา การออกกำลังกายแบบเข้มข้นสูงหรือออกกำลังกายเป็นเวลานานทำให้น้ำและความชุ่มชื่นในร่างกายขาดหายไป ดื่ม Hydromom ช่วยคืนน้ำและความชุ่มชื่น และที่สำคัญน้ำมะพร้าวออร์แกนิคมีผลดีต่อการเผาผลาญพลังงาน และเสริมสร้างกระดูกให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์แข็งแรงอีกด้วย
 

 

ส่วนประกอบของ Hydromom Strawberry Kiwi

 

Ingredients: Organic Cane Sugar, Organic Coconut Water, Citric Acid, Malic Acid, Natural Flavor, Organic Beet Root Juice Powder (Color), Organic Stevia Extract
 

ขนาดบรรจุของ Hydromom 

 
Hydromom เป็นอาหารเสริมแบบผงบรรจุซอง บรรจุแพคละ 15 ซอง 
 

วิธีการรับประทาน Hydromom 

 
นำ Hydromom ไปชงกับน้ำดื่มเมื่อขาดน้ำหรือต้องการพลังงาน 

 



 

 

FAQ คำถามที่พบบ่อย


Q : Hydromom เหมาะกับใคร? 
A : Hydromom คิดค้นมาเพื่อคุณแม่โดยเฉพาะ ทุกขั้นตอนของการเป็นแม่ ตั้งแต่ตั้งครรภ์จนถึงให้นมบุตร 
 
Q : Hydromom มีคาร์เฟอีนหรือไม่?
A : Hydromom ไม่มีส่วนผสมของคาร์เฟอีน
 
Q : การเพิ่มพลังงานของ Hydromom มาจากไหน?
A : มาจากวิตามินบีรวม ที่มีทั้ง B5, B6 และ B12
 
Q : ฉันควรดื่ม Hydromom แค่ไหนในแต่ละวัน?
A : เราแนะนำให้ดื่ม Hydromom ตามความจำเป็นในการดื่มน้ำและเมื่อต้องการพลังงาน
 
Q : Hydromom มีฟองไหม
A : แน่นอน เมื่อผสม Hydromom กับน้ำจะเกิดฟองขึ้นและเมื่อฟองลดลงในไม่กี่นาทีจะมีความซ่าลดลงและแน่นอนว่า Superfood ก็ทำงานได้เป็นอย่างดี
 
รีวิวจากผู้ใช้จริง
 
Holistic. Jenna 
อร่อยมาก
ช่วงตั้งครรภ์ฉันรู้สึกว่ายากมากที่ต้องดื่มน้ำให้เพียงพอทุกๆวัน ไม่ว่าจะดื่มแค่ไหนมันก็รู้สึกว่าไม่พออยู่ดี แต่เมื่อพบกับ Hydromom ที่มีทั้งสตรอเบอร์รี่และกีวี ช่วยฉันได้มากในการดื่มน้ำให้เพียงพอ รสชาติอร่อยไม่หวานมากเหมือนน้ำหวานทั่วไปทำให้ฉันดื่มน้ำได้เยอะขึ้น แทบจะรอไม่ไหวที่จะลองรสชาติอื่นๆ
 
Sweet_Love
อร่อยมาก
ฉันผสม Hydromom ลงในน้ำวันที่รู้สึกว่าตัวบวมหรือขาดน้ำ รวมถึงวันที่อากาศร้อนๆ จนเหมือนว่าดื่มน้ำเท่าไหร่ก็ไม่พอ Hydromom เหมือนให้พลังงานกับร่างกายได้ทันที รสสตรอเบอร์รี่และกีวี่ก็น่าอัศจรรย์เพราะทำให้รู้สึกเหมือนได้ดื่มน้ำอัดลมแต่ไม่มีคาร์บอเนต ฉันรู้ว่ามันอาจจะน่าตลกนะที่ชอบมากขนาดนี้แต่คราวหน้าก็คิดว่าจะลองรสแอปเปิ้ลเขียวอีก
 
ดีสำหรับคุณแม่ผู้มีงานยุ่ง
ผลิตภัณฑ์ของ Hydromom ดีสมชื่อจริงๆ ให้พลังงานกับร่างกายได้ดีในตอนที่ฉันเริ่มเหนื่อย ช่วยแก้อาการขาดน้ำเพราะฉันไม่มีเวลาดื่มน้ำมากเท่าไหร่ในช่วงให้นมลูก เหตุผลเดียวที่ไม่ได้ให้ 5 ดาวคือฉันไม่ชอบรสชาติที่เหมือนน้ำอัดลม แต่คุณภาพของ Hydromom ก็ยืนยันได้ว่ายอดเยี่ยมมาก
 
มันจำเป็นมากสำหรับคุณแม่ให้นม
พูดตามตรงว่าฉันไม่ค่อยเก่งเรื่องการดื่มน้ำให้เพียงพอ ฉันพบว่าแค่การเท Hydromom ลงในขวดน้ำนั้นมีประโยชน์กับการรักษาปริมาณน้ำในร่างกายของฉันมาก ฉันมักจะใช้น้ำขวด 32 ออนซ์ กับ Hydromom 1.5 ซอง เพื่อการดื่มน้ำให้เพียงพอและเสริมอิเล็กโทรไลต์ให้สมดุล ซึ่งมีประโยชน์กับการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่มากๆ
 
Grau
ประหลาดใจมาก
เมื่อได้ลองชิมแล้วฉันประหลาดใจกับรสชาติมาก ฉันชอบรสกีวี่สตรอเบอร์รี่ของ Hydromom ที่มีฟองและซ่าเล็กน้อย ถือว่าเป็นหนึ่งในเครื่องดื่มที่ฉันดื่มเพื่อความพึงพอใจด้วยส่วนหนึ่ง ไม่แน่ใจว่าใช้ได้จริงหรือไม่แต่มันช่วยให้ฉันมีน้ำในร่างกายอย่างเพียงพอ และนี่คือสิ่งที่ฉันต้องการเลย

 

REVIEW Hydromom



 

comments powered by Disqus